วิชา โครงงานเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการเรียนรู้(ง 40280 )

หัวข้อโครงงาน คือ จิตรกรรมไทยร่วมสมัย

เหตุผลที่เลือก คือ ผมชอบศิลปะการเขียนภาพเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว แต่ผมไม่มีความรู้เกี่ยวกับการเขียนภาพไทย ถ้าหากผมทำโครงงานเรื่องนี้ผมคิดว่าผมจะมีความรู้ด้านการเขียนภาพไทยมากขึ้น สามารถนำไปพัฒนาฝีมือตนเองได้ซ้ำยังเป็นการอนุรักวัฒนธรรมไทยอีกด้วย

คำถาม คุณคิดอย่างไร

1.เขียนภาพจิตรกรรมไทยไปทำไม

2.ในขณะที่ศิลปินเขียนภาพจิตรกรรมไทยศิลปินคิดอย่างไร

3.อะไรทำให้เกิดการเขียนภาพจิตรกรรมไทย

4.การเขียนภาพจิตรกรรมไทยให้อะไรแก่ผู้เขียนและผู้ชมงาน

ผู้จัดทำ
นายประเชิญ เหลาฤทธิ์ เลขที่ 5 ม. 6/1
ครูผู้สอน
อ.คเชนทร์ กองพิลา

เกี่ยวกับ prachernlaorit

prachern-6/1-05 matee-6/1-07
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น